Mái che hồ bơi Polycarbonate của Green Roofing sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng hồ bơi trong nhà hay một hồ bơi dùng cho mục đích kinh doanh như hồ bơi tư nhân, nhà hàng , khách sạn,...và bạn đang tìm những phương án giúp hồ bơi thu hút được nhiều khách hàng nhất, đồng thời thiết kế sao cho hợp lý nhất và tiết kiệm được chi phí bảo trì bảo dưỡng hay giảm thiểu tác động từ bên ngoài và giúp hồ bơi được an toàn và sạch sẽ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu được tại sao chúng ta nên sử dụng tấm lợp lấy sáng Polycarbonate để làm mái che hồ bơi và những mẫu thiết kế mái che hồ bơi Polycarbonate mới nhất hiện nay.

Lý do nên sử dụng mái che hồ bơi Polycarbonate

Thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết

Dù là mùa đông hay mùa hè, bạn vẫn có thể sử dụng hồ bơi bất cứ khi nào bạn muốn bởi các tấm nhựa thông minh hay tấm lấy sáng Polycarbonate có khả năng cách nhiệt, ngăn chặn các tia cực tím có hại nên kể cả buổi trưa lúc nắng to, khi bạn tắm cũng không bị bỏng da do ánh nắng chiếu vào .

Vào mùa đông, bạn vẫn có hoàn toàn có thể xuống hồ bơi bởi lẽ sự cách nhiệt của tấm Polycarbonate sẽ giúp nhiệt độ hồ bơi luôn ổn định, bảo vệ hồ bơi khỏi không khí lạnh và các bụi bẩn. Từ đó sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi các tác nhân gây bệnh ở môi trường quá nóng hay quá lạnh.

Giảm lượng UV gây hại 

Bức xạ tia cực tím có thể gây cháy nắng và các bệnh về da. Tấm lấy sáng Polycarbonate có thể ngăn chặn 99% các tia UV gây hại, bảo vệ bạn khỏi các bệnh có thể mắc phải do tiếp xúc với tia cực tím.

Ngoài ra, bức xạ tia cực tím có thể làm srnh hưởng đến hóa chất clo dùng để làm sạch hồ bơi. Các tấm Poly có thể lọc ra các búc xạ tia cực tím. Vi vậy, sẽ giúp bạn tiết kiệm các chi phí cần thiết

Kiểm soát sự riêng tư và tăng nét đẹp thẩm mỹ

Bạn có thể chọn tấm Poly màu thay vì tấm trong suốt làm giảm độ truyền ánh sáng. Điều này không chỉ khiến hồ bơi của bạn thêm nhiều màu sắc mà còn giữ cho bạn sự riêng tư , tránh khỏi con mắt hiếu kỳ của người qua đường và hàng xóm Vì vậy, bạn hoàn toàn tự do và cảm thấy thoải mái, vui chơi hết mình, làm những gì vui lòng bạn trong hồ bơi.

Các ý tưởng cho mái che hồ bơi Polycarbonate trong nhà và ngòai trời

Hồ bơi ngoài trời với hệ khung kèo bằng gỗ tự nhiên và lắp tấm lấy sáng Polycarbonate đặc trong suốt tạo cảm giác sang trọng và gần gũi với thiên nhiên

Hồ bơi ngoài trời với hệ khung kèo bằng nhuôm và lắp tấm lấy sáng Polycarboate rỗng ruột.Tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch.

 

 Hồ bơi ngoài trời với hệ khung sắt và lắp tấm lấy sáng Polycarbonate đặc ruột trong suốt cho hệ mái chóp. Thích hợp cho mọi điều kiện thời tiết.

 Hồ bơi ngoài trời với hệ khung sắt và lắp tấm lấy sáng Polycarbonate đặc ruột Xanh cho hệ mái hộp. Tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng 

 

 

 

 Hồ bơi trong nhà với hệ khung kèo bằng gỗ tự nhiên và lắp tấm Polycarbonate đặc trong suốt cho hệ mái.Tạo cảm giác sang trọng và gần gữi thiên nhiên

 Hồ bơi trong nhà với hệ khung kèo bằng sắt và lắp tấm lấy sáng Polycarbonate xám khói kết hợp với trần gỗ. Tạm cảm giác sang trọng, kín đáo, riêng tư

Green Roofing - Nơi cung cấp và thi công mái che hồ bơi bằng Polycarbpnate tại TPHCM 

  • Các sản phẩm mái che hồ bơi Polycarbonate của Green Roofing đều được chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm và có bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất. 

 

  •  Mẫu mẫ đa dạng với nhiều nhãn hàng cao cấp, màu sắc khác nhau mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn​

  • ​​Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và chuyên ngiệp, giúp khách hàng tìm ra phương án tốt nhất thỏa mãn nhu cần của khách hàng với ngân sách phù hợp nhất

Lời kết

Để được tư vấn hỗ trợ và tìm hiểu về mái che hồ bơi bằng Polycarbonate của Green Roofing , quý khách có thể liên hệ với Green Roofing qua những hình thức sau:


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH GREEN ROOFING
--------------------------------------------------

  • Hotline: 028 6681 7799

  • Địa chỉ showroom: 40 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

  • Email: info@greenroofing.vn

  • Website: polycarbonate.vn

Bài viết liên quan

0932 066 699