Nhà mái vòm polycarbonate không khung là một loại mái vòm hoàn toàn mới cho mục dích cá nhân hoặc cho doanh nghiệp, Những ngôi nhà mái vòm này được xây dựng từ tấm polycarbonate trong suốt và không cần khung nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí và cho khả năng tận hưởng thiên nhiên một cách thoải mái nhất.

Chính vì vậy, hiện nay đang có rất nhiều homestay đang được xây dựng dựa trên loại hình kiến trúc này. Sau đây, Green Roofing xin giới thiệu cho các bạn một cách chi tiết về kiến trúc Nhà vòm polycarbonate . Để các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về loại hình kiến trúc này.

Giới thiệu về nhà mái vòm polycarbonate không khung

 

Nhà vòm polycarbonate không khung là kiểu kiến trúc đang được nhiều nước trên thế giới ứng dụng.Nhờ các đặc tính của vật liệu sử dụng và kết cấu độc đáo, chúng ta có thể sử dụng các tấm polycarbonate 2 đến 3mm mà không cần sử dụng bất kỳ khung gia cố nào. Với tấm polycarbonate, chúng ta có thể xây dựng các cấu trúc trong suốt, vách mỏng nhưng vẫn chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Đặc trưng nhà mái vòm làm từ tấm polycarbonate

 

Hoàn toàn trong suốt : trải nghiệm góc nhìn 360° và cảm giác hòa mình, gần gũi thiên nhiên với cấu trúc polycarbonate không khung.

Ngăn chặn tia cực tím : polycarbonate có khả năng chống tia cực tím, bảo vệ đồ nội thất và đồ đạc của bạn an toàn ngay cả trong những ngày nắng gắt.

Độ bền cao : chịu được tải trọng lớn của gió, nước, cát và tuyết. Nhờ cấu trúc hình cầu mà nhà vòm vẫn ổn định, chắc chắn và chịu được mọi điều kiện môi trường.

Cách âm : polycarbonate có khả năng cách âm tốt như kính

Điều hòa không khí : vỏ mái vòm được lắp ráp từ các phân đoạn polycarbonate riêng biệt và mỗi phần trong số chúng được uốn cong một chút, các khoảng trống thu nhỏ xảy ra hướng về phía mặt đất. Điều này đảm bảo rằng ngay cả khi trong không gian kín, không khí bên trong mái vòm sẽ lưu thông và thay đổi theo thời gian. 

Kích thước nhà mái vòm polycarbonate tiêu chuẩn

 

 

Các dạng nhà vòm polycarbonate thường thấy

Nhà vòm trong suốt


nhà vòm trong suốt
 
Nhà mái vòm sử dụng tấm polycarbonate đặc trong suốt có độ cứng, sức bền, khả năng chống lại các tác động của khí quyển và tia cực tím
 

Nhà vòm bán trong suốt


 

Nhà vòm là sự kết hợp hài hòa giữa tấm poly đặc trong với nhôm composite hoặc ván ép nhiều lớp, không thấm nước. 
 

Nhà vòm bong bóng

 


 

Cấu trúc bong bóng là sự kết hợp hài hòa giữa tấm poly đặc trong với nhôm composite hoặc ván ép nhiều lớp, không thấm nước. 

 

Bài viết liên quan

0932 066 699